Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cải tiến các sản phẩm mới bao gồm định giá sản phẩm, đánh giá rủi ro và quy trình hoạt động
- Đề xuất các mô hình sản phẩm, bao gồm định giá sản phẩm, đánh giá rủi ro và quy trình vận hành
- Số hóa các sản phẩm vay hiện tại thông qua các cách tiếp cận sáng tạo/Phân tích thông tin chi tiết để nâng cao chính sách và quy trình sản phẩm hiện có
- Dẫn đầu trong việc thử nghiệm sản phẩm mới trên môi trường UAT và Production: đề xuất các trường hợp cần thử nghiệm và kế hoạch thử nghiệm
- Hợp tác với các phòng ban liên quan và nhóm kỹ thuật để đảm bảo lộ trình ứng dụng Mobile/Web phù hợp với các mục tiêu kinh doanh
- Liên tục tối ưu hóa hiệu suất danh mục sản phẩm bằng cách sử dụng hệ thống tiên tiến, nghiên cứu thị trườngPhụ trách sở hữu trải nghiệm khách hàng trong nền tảng cho vay và quy trình đăng ký vay kỹ thuật số trên một số điểm từ tiếp cận khách hàng, hình thức đăng ký vay, thẩm định, giải ngân khoản vay hoặc cấp tín dụng đến thanh toán và duy trì khoản vay
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội mới để nâng cao chức năng ứng dụng Mobile/Web bằng cách tìm hiểu xu hướng công nghệ, điểm khó khăn của khách hàng và đề xuất các giải pháp
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng đại học, ưu tiên lĩnh vực Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Tài chính – Ngân hàng, hoặc Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Ngoại thương
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công việc / vị trí tương tự với các nền tảng như: CRM, Mobile App, LOS/LMS, Tích hợp hệ thống cốt lõi với các hệ thống vệ tinh
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm ngân hàng
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và xử lý vấn đề tốt
- Kỹ năng điều phối/quản lý dự án
- Sử dụng được tiếng Anh cơ bản trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng Microsoft Offices nâng cao cụ thể là: Excel, word, powerpoint, visio
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
WGHN Được thành lập với mục đích đoàn kết cộng đồng golf bằng cách hỗ trợ tất cả các tổ chức, cá nhân, từ đó góp phần xây dựng và lớn mạnh một cộng đồng golf ngày càng vững mạnh hơn.
Chúng tôi đã tạo ra một hệ sinh thái golf với mục tiêu xã hội hóa golf và xóa bỏ khoảng cách giữa golf và người dân Việt Nam bằng cách cải thiện dịch vụ, dẫn đầu về công nghệ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua:
• Ứng dụng mạng xã hội World Golf Handicap Network (WGHN).
• Cung cấp dịch vụ đặt phòng.
• Chuyên trang tin tức golf chuyên biệt giúp người chơi golf có được những thông tin cập nhật nhất.
• Công nghệ tổ chức giải đấu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi như BHXH,
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Party
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Hình thành từ năm 2016, trải qua bao thăng trầm và thay đổi, từ ngày 01/08/2023, tập đoàn cung cấp các dịch vụ golf hàng đầu Việt Nam chính thức đổi tên thành WGROUP.
Mission
- Chúng tôi rất vui mừng được trở thành đối tác của các sân gôn, ngân hàng và thương hiệu hàng đầu, đồng thời chúng tôi hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành gôn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn hợp tác và cùng phát triển!