Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện tiếp nhận và đưa vào vận hành sản phẩm, dịch vụ số mới;
- Soạn thảo, rà soát và cải tiến văn bản lập quy;
- Xây dựng tiêu chí chất lượng sản phẩm, dịch vụ số và trực tiếp giám sát, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ số để kịp thời báo cáo và đề xuất cải tiến;
- Biên soạn nội dung đào tạo ĐVKD, DVKH: hướng dẫn thực hiện các quy định, quy trình, thao tác nghiệp vụ liên quan đến việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ số;
- Định kỳ lập báo cáo, phân tích, đánh giá, nhận diện rủi ro tiềm ẩn nhằm đề xuất các giải pháp, biện pháp khắc phục/hạn chế rủi ro, cải tiến quy trình, quy định, hệ thống...đáp ứng tiêu chí rủi ro và chất lượng dịch vụ;
- Đề xuất xây dựng chốt chặn rủi ro, xây dựng chương trình nghiệp vụ mới hoặc nâng cấp các công cụ, chương trình vận hành dịch vụ số và thực hiện kiểm thử, golive dịch vụ;
- Thực hiện rà soát, kiểm soát các sản phẩm, dịch vụ số để nâng cao chất lượng giao dịch và phòng ngừa rủi ro giao dịch kênh Ngân hàng số;
- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu điều chỉnh, nâng cấp có liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ số đang vận hành để phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện;
- Báo cáo lãnh đạo Trung tâm/Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp và từ lãnh đạo Trung tâm Ngân hàng số
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên;
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Marketing, Ngoại thương, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, sản phẩm dịch vụ NHS
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng điện tử/Thẻ/công nghệ thông tin/kế toán/ Giao dịch.
- Nhạy bén, tư duy logic
- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích phân tích thông tin;
- Trình bày bằng tốt bằng cả ngôn ngữ nói và viết;
- Làm việc nhóm, làm việc độc lập;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
WGHN Được thành lập với mục đích đoàn kết cộng đồng golf bằng cách hỗ trợ tất cả các tổ chức, cá nhân, từ đó góp phần xây dựng và lớn mạnh một cộng đồng golf ngày càng vững mạnh hơn.
Chúng tôi đã tạo ra một hệ sinh thái golf với mục tiêu xã hội hóa golf và xóa bỏ khoảng cách giữa golf và người dân Việt Nam bằng cách cải thiện dịch vụ, dẫn đầu về công nghệ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua:
• Ứng dụng mạng xã hội World Golf Handicap Network (WGHN).
• Cung cấp dịch vụ đặt phòng.
• Chuyên trang tin tức golf chuyên biệt giúp người chơi golf có được những thông tin cập nhật nhất.
• Công nghệ tổ chức giải đấu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi như BHXH,
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Party
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Hình thành từ năm 2016, trải qua bao thăng trầm và thay đổi, từ ngày 01/08/2023, tập đoàn cung cấp các dịch vụ golf hàng đầu Việt Nam chính thức đổi tên thành WGROUP.
Mission
- Chúng tôi rất vui mừng được trở thành đối tác của các sân gôn, ngân hàng và thương hiệu hàng đầu, đồng thời chúng tôi hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành gôn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn hợp tác và cùng phát triển!