Mô tả công việc
- Tìm kiếm và đánh giá các khách hàng tiềm năng thông qua các mối quan hệ và nghiên cứu trực tuyến.
- Giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác mới và hiện tại, tập trung vào tổ chức sự kiện, hợp tác và khách hàng VIP.
- Phối hợp với đội ngũ marketing và vận hành tại các sự kiện, cuộc họp, và hội nghị trong ngành.
- Xây dựng và quản lý mạng lưới đại lý bán hàng mạnh mẽ.
- Theo dõi toàn bộ quy trình bán hàng từ tạo khách hàng tiềm năng đến chăm sóc sau bán hàng, đảm bảo hành trình khách hàng liền mạch.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để nhận diện xu hướng và cơ hội tăng trưởng.
Hiệu quả công việc của vị trí này sẽ được đánh giá qua:
- Chỉ số doanh thu: Doanh thu (VND) thu được từ các sự kiện và hợp tác đối tác.
- Tỷ lệ hiệu suất: Số lượng sự kiện tổ chức, số lượng hợp đồng hợp tác với doanh nghiệp, tỷ lệ ROI từ các sự kiện và hợp tác đối tác.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B/B2C, quản lý khách hàng trong các ngành nghề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, fitness hoặc bảo hiểm.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Khả năng tổ chức, ưu tiên công việc và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có tư duy kết quả, năng động và cân bằng tốt các yêu cầu để đảm bảo hoàn thành mục tiêu đúng hạn.
- Có tư duy phục vụ khách hàng và chăm sóc dịch vụ tận tâm.
WGHN Được thành lập với mục đích đoàn kết cộng đồng golf bằng cách hỗ trợ tất cả các tổ chức, cá nhân, từ đó góp phần xây dựng và lớn mạnh một cộng đồng golf ngày càng vững mạnh hơn.
Chúng tôi đã tạo ra một hệ sinh thái golf với mục tiêu xã hội hóa golf và xóa bỏ khoảng cách giữa golf và người dân Việt Nam bằng cách cải thiện dịch vụ, dẫn đầu về công nghệ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua:
• Ứng dụng mạng xã hội World Golf Handicap Network (WGHN).
• Cung cấp dịch vụ đặt phòng.
• Chuyên trang tin tức golf chuyên biệt giúp người chơi golf có được những thông tin cập nhật nhất.
• Công nghệ tổ chức giải đấu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi như BHXH,
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Party
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Hình thành từ năm 2016, trải qua bao thăng trầm và thay đổi, từ ngày 01/08/2023, tập đoàn cung cấp các dịch vụ golf hàng đầu Việt Nam chính thức đổi tên thành WGROUP.
Mission
- Chúng tôi rất vui mừng được trở thành đối tác của các sân gôn, ngân hàng và thương hiệu hàng đầu, đồng thời chúng tôi hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành gôn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn hợp tác và cùng phát triển!