Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc để hoàn tất thủ tục nhập khẩu hàng hóa cho một lô hàng. (mở LC thanh toán, kiểm tra bộ chứng từ, kiểm tra tính hợp lệ của tờ khai, làm thanh toán các chi phí nhập khẩu cho lô hàng).
- Làm thanh toán các chi phí, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác được giao theo sự phân công của quản lý và ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc.
- Tiếng Anh đọc hiểu, viết mail.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
Quà tặng, thưởng các dịp lễ lớn, lương tháng 13,...
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT, BHSKBS, 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
Đầy đủ trang thiết bị máy vi tính/laptop
12 ngày nghỉ phép năm, 2 ngày nghỉ thứ 7 trong tháng
Tăng lương theo năng lực định kỳ, Cơ hội thăng tiến
Có cơ hội được đào tạo phát triển nghề nghiệp
Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng
Công ty CP công nghiệp phụ trợ Việt Nam (SIV) được thàng lập vào năm 2016. Với thế mạnh là một công ty số một tại miền bắc và hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp các sản phẩm cơ khí và phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy sản xuất và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Ngàng nghề kinh doanh chính của công ty bao gồm: - Sản xuất, mua bán, gia công nhựa và các sản phẩm từ nhựa, cao su - Mua bán thiết bị tự động hoá trong công nghiệp và dân dụng - Gia công cơ khí, gia công các mặt hàng điện, điện tử cho nội địa và xuất khẩu - Sản xuất, mua bán máy móc, thiết bị dụng cụ nhà xưởng - Sửa chữa nâng cấp thiết bị nhà xưởng - Lắp đặt các trang thiết bị điện dân dụng, điện công nghiệp....... Với trên 2 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Khách hàng của chúng tôi gồm chủ yếu là các công ty đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore,..