Mô tả công việc
- Manage resident and building payments / Quản lý thanh toán cư dân và tòa nhà.
- Issue invoices / Xuất hóa đơn.
- Purchase goods within budget / Thu mua hàng hóa trong ngân sách.
- Select and manage contractors / Lựa chọn và quản lý nhà thầu.
- Ensure legal invoices / Đảm bảo hóa đơn hợp pháp.
- Handle bank transfers / Xử lý chuyển khoản ngân hàng.
- Coordinate payment processes / Phối hợp quy trình thanh toán.
- Comply with cash advance procedures / Tuân thủ quy trình tạm ứng tiền mặt.
- Verify and pay supplier bills / Kiểm tra và thanh toán hóa đơn nhà cung cấp.
- Control cash flow / Kiểm soát dòng tiền.
- Collect invoices / Thu thập hóa đơn.
- Follow up on debts and inventory / Theo dõi công nợ và kiểm kê hàng hóa.
- Manage inventory and deliveries / Quản lý tồn kho và giao nhận.
Yêu cầu công việc
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
- Lương tháng 13 và thưởng bonus tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm;
- Đi du lịch trong nước, tiệc tất niên/ tân niên, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, công đoàn;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến
Quyền lợi được hưởng
- Degree in Accounting, Finance, or Banking / Tốt nghiệp ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng.
- Strong interpersonal and communication skills / Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Proficient in MS Office and accounting software / Sử dụng thành thạo MS Office và phần mềm kế toán.
- At least 2 years of relevant experience, real estate management preferred / Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên trong quản lý bất động sản.
- English communication skills / Anh ngữ giao tiếp.
- Excellent writing skills / Kỹ năng viết lách tốt.
- Proactive and willing to learn / Chủ động và sẵn sàng học hỏi.
- Strong organizational and multitasking abilities / Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Ability to work under pressure / Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
- Creativity and initiative / Sáng tạo và khả năng vận dụng sáng kiến.
- Teamwork and problem-solving skills / Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Công ty CP công nghiệp phụ trợ Việt Nam (SIV) được thàng lập vào năm 2016. Với thế mạnh là một công ty số một tại miền bắc và hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp các sản phẩm cơ khí và phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy sản xuất và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Ngàng nghề kinh doanh chính của công ty bao gồm: - Sản xuất, mua bán, gia công nhựa và các sản phẩm từ nhựa, cao su - Mua bán thiết bị tự động hoá trong công nghiệp và dân dụng - Gia công cơ khí, gia công các mặt hàng điện, điện tử cho nội địa và xuất khẩu - Sản xuất, mua bán máy móc, thiết bị dụng cụ nhà xưởng - Sửa chữa nâng cấp thiết bị nhà xưởng - Lắp đặt các trang thiết bị điện dân dụng, điện công nghiệp....... Với trên 2 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Khách hàng của chúng tôi gồm chủ yếu là các công ty đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore,..