Việc làm Công Nghiệp Phụ Trợ Việt Nam

Cập nhật 28/08/2024 11:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Phụ Trợ Việt Nam
[Ho Hn] Chuyên Viên Cao Cấp/Chuyên Gia Quản Lý Kênh Và Quản Lý Chất Lượng - Khối Sme
Công Nghiệp Phụ Trợ Việt Nam
21 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 22 - 29 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
  • Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
  • Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
  • Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

Kỹ năng:

  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

Kỹ năng:

  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi -
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Phụ Trợ Việt Nam
Công Nghiệp Phụ Trợ Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty CP công nghiệp phụ trợ Việt Nam (SIV) được thàng lập vào năm 2016. Với thế mạnh là một công ty số một tại miền bắc và hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp các sản phẩm cơ khí và phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy sản xuất và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Ngàng nghề kinh doanh chính của công ty bao gồm: - Sản xuất, mua bán, gia công nhựa và các sản phẩm từ nhựa, cao su - Mua bán thiết bị tự động hoá trong công nghiệp và dân dụng - Gia công cơ khí, gia công các mặt hàng điện, điện tử cho nội địa và xuất khẩu - Sản xuất, mua bán máy móc, thiết bị dụng cụ nhà xưởng - Sửa chữa nâng cấp thiết bị nhà xưởng - Lắp đặt các trang thiết bị điện dân dụng, điện công nghiệp....... Với trên 2 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Khách hàng của chúng tôi gồm chủ yếu là các công ty đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore,..

Những nghề phổ biến tại Công Nghiệp Phụ Trợ Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Nghiệp Phụ Trợ Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghiệp Phụ Trợ Việt Nam

Công Nghiệp Phụ Trợ Việt Nam

Click để đánh giá