MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu
- Liên hệ với khách hàng để lên lịch khai tờ khai, giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các hoạt động mở tờ khai
- Làm báo cáo quyết toán, theo dõi BOM.....
- Quản lý chứng từ hải quan
- Vì là cty với quy mô nhỏ nên ngoài ra kiêm thêm công việc mua hàng trong nước (mua hàng nước ngoài gần không có)
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu• Có kinh nghiệm làm bên xnk từ 1 năm trở lên
• Hòa đồng, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
QUYỀN LỢI
- Mức lương từ 13tr-15tr
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Hưởng tháng lương thứ 13, hưởng lễ tết theo quy định của công ty
HỒ SƠ BAO GỒM
- CV xin việc
- Liên hệ Tel/ Zalo: 0355 416 205
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Công ty CP công nghiệp phụ trợ Việt Nam (SIV) được thàng lập vào năm 2016. Với thế mạnh là một công ty số một tại miền bắc và hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp các sản phẩm cơ khí và phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy sản xuất và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Ngàng nghề kinh doanh chính của công ty bao gồm: - Sản xuất, mua bán, gia công nhựa và các sản phẩm từ nhựa, cao su - Mua bán thiết bị tự động hoá trong công nghiệp và dân dụng - Gia công cơ khí, gia công các mặt hàng điện, điện tử cho nội địa và xuất khẩu - Sản xuất, mua bán máy móc, thiết bị dụng cụ nhà xưởng - Sửa chữa nâng cấp thiết bị nhà xưởng - Lắp đặt các trang thiết bị điện dân dụng, điện công nghiệp....... Với trên 2 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Khách hàng của chúng tôi gồm chủ yếu là các công ty đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore,..