Mô tả công việc
- Design user interfaces for web and mobile applications.
- Create high-fidelity prototypes and visual designs using Figma.
- Apply design standards to ensure compliance with industry norms.
- Conduct user research, gather feedback, and optimize design solutions.
- Collaborate with product managers and development teams to ensure design feasibility.
- Maintain and update design systems to ensure consistency.
- Thiết kế giao diện người dùng cho các ứng dụng web và di động.
- Tạo các nguyên mẫu có độ trung thực cao và thiết kế trực quan bằng Figma.
- Áp dụng các tiêu chuẩn thiết kế để đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực của ngành.
- Thực hiện nghiên cứu người dùng, thu thập phản hồi và tối ưu hóa các giải pháp thiết kế.
- Hợp tác với các nhà quản lý sản phẩm và nhóm phát triển để đảm bảo tính khả thi của thiết kế.
- Duy trì và cập nhật các hệ thống thiết kế để đảm bảo tính nhất quán.
Yêu cầu công việc
- Minimum of 2 years of UI design experience with a portfolio showcasing successful projects.
- Proficient in Figma; familiarity with other design tools is a plus.
- Understanding of user experience design principles and strong visual design skills.
- Excellent communication and teamwork abilities.
- Ability to analyze and solve problems in a fast-paced environment.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm thiết kế UI
- Thành thạo Figma; quen thuộc với các công cụ thiết kế khác là một lợi thế.
- Hiểu biết về các nguyên tắc thiết kế trải nghiệm người dùng và kỹ năng thiết kế trực quan mạnh mẽ.
- Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tuyệt vời.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề trong môi trường có nhịp độ nhanh.
Quyền lợi được hưởng
Công ty CP CPM Việt Nam ( England Based) – Field Marketing & Retail Services Agency, là một công ty đa quốc gia và là thành viên của tập đoàn Omnicom (http://www.omnicomgroup.com), là nhà cung cấp hàng đầu ở Việtnam về các dịch vụ quản lý kênh phân phối và channel marketing, bao gồm các lĩnh vực:
- Dữ liệu kênh phân phối (Retail Database Management)
- Phát triển kênh phân phối (New Channel Development).
- Phát mẫu sản phẩm (Retail Channel sampling)
- Đánh giá bán lẻ ( Retail Audit)
- Trưng bày hỗ trợ bán lẻ (Retail Merchandising).
- Khách hàng bí ẩn (Mystery Shopper)
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi (Sales Promotion)
- Nhà phân phối (Distribution)
- Quản lý đội ngũ bán hàng ( Sales Force management)
Review Công Ty CPM Việt Nam
Công ty chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, vui vẻ! Môi trường công việc trải nghiệm đa dạng giúp nâng cao kỹ năng của mọi người. (gg)
Môi trường làm việc có tính cạnh tranh và luôn có cơ hội phát triển năng lực cá nhân cho nhân viên. (gg)
Các phòng ban làm việc rất chuyên nghiệp, mọi người hỗ trợ và trao đổi rất tận tình. (gg)