Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các Chiến dịch phát triển khách hàng mới, các Chiến dịch & chương trình ưu đãi khách hàng nhằm tăng trưởng giao dịch, duy trì giao dịch, giữ chân KH tiếp tục sử dụng và tăng tương tác với Kênh số
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các Chiến dịch thúc đẩy giao dịch tăng doanh thu, tăng số lượng KH dùng các sản phẩm thẻ, vay trên APP.
- Theo dõi và thu thập phân tích các dữ liệu kinh doanh, thực hiện các báo cáo về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh từ đó có các hoạt động điều chỉnh chương trình, ưu đãi, chính sách bán & thúc đẩy bán
- Phối hợp với các đơn vị sản phẩm để có các đề xuất/điều chỉnh/phát triển mới các tính năng, giải pháp nhằm mục đích tăng trưởng và giữ chân khách hàng, thúc đẩy các chỉ số kinh doanh
- Phân tích thông tin thị trường, các đối thủ cạnh tranh về các chỉ số kinh doanh sản phẩm Ngân hàng số và đề xuất điều chỉnh/xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm TPBank
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Công nghệ Thông tin
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển kinh doanh/ phát triển đối tác Ngân hàng số, Fintech/ thúc đẩy bán tại các Ngân hàng – tổ chức tài chính.
Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
Kỹ năng mềm: Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, Kỹ năng Quản lý bán hàng, Kỹ năng phân tích nắm bắt thị trường, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Ưu tiên các ứng viên có kiến thức liên quan tới Martech, Digital Marketing, App Marketing (Customer Journey Optimization, Gamification v.v.)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ năm 2006, Công Ty Cổ Phần Cung Cấp Thực Phẩm The Caterers khởi nghiệp từ ý tưởng kinh doanh nhỏ về sản xuất và giao tận nơi bánh mì sandwich đóng gói sẵn. Đến nay, The Caterers đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ thực phẩm đa dạng trên khắp cả nước. Là doanh nghiệp độc lập, chuyên nghiệp và sáng tạo, The Caterers chuyên cung cấp dịch vụ phục vụ căn tin trường học, suất ăn công nghiệp, phần ăn văn phòng và cung cấp dịch vụ phục vụ tiệc, sự kiện với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng và xã hội. Với sự tự tin trong chuyên môn, chúng tôi đã xây dựng danh tiếng của mình khi luôn mang đến các loại hình dịch vụ linh hoạt, chất lượng và nhanh chóng cho tất cả các nhu cầu dịch vụ khác nhau của khách hàng, dù cho đó là dịch vụ giao phần ăn tận nơi, bếp nấu tại chỗ, căn tin tự phục vụ, hay tổ chức sự kiện doanh nghiệp quy mô lớn, tiệc tư gia cao cấp, hay buổi lễ cầu hôn lãng mạn… Hiện tại, The Caterers có hơn 600 nhân viên toàn thời gian đang phục vụ trên 13,500 bữa ăn mỗi ngày tại 30 Hệ thống trường Quốc tế – Song ngữ, nhà máy, văn phòng và tổ chức hơn 620 tiệc, sự kiện mỗi năm. Thành công này đã góp phần tạo thêm động lực để chúng tôi tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ, tận tụy với khách hàng, và chia sẻ những gì tốt nhất cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2006
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.