Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của chuỗi nhà hàng.
- Hoạch địch các chiến lượng, kế hoạch, giải đáp và hoạt động Marketing ngắn hạn và dài hạn;
- Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh,. để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhà hàng.
- Phối hợp cùng Ban lãnh đạo xây dựng các chiến lược, chính sách khuyến mãi…phù hợp cho từng giai đoạn.
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI), đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả;
- Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động Marketing hợp lý và hiệu quả
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
· Nam, nữ: Tuổi từ 25-35
· Tốt nghiệp các ngành Marketing hoặc Truyền thông đa phương tiện;
· Hiểu biết sâu về truyền thông và marketing, đặc biệt là trên các nền tảng số.
· Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí Trưởng phòng.
· Có kinh nghiệm liên quan đến PR, Branding và Digital trong lĩnh vực truyền thông.
· Am hiểu về Social media và Tiktok;
Am hiểu và sử dụng thành thạo máy quay, máy chụp hình và các thiết bị phục vụ cho công việc quay dựng.
· Khả năng sáng tạo nội dung phù hợp với các dịch vụ đa dạng của nhà hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc dưới áp lực cao và đảm bảo đúng tiến độ
Quyền lợi được hưởng
· Mức thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000 đ/tháng
· Thử việc 2 tháng - 85% lương.
· Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa 12h00 đến 13h00.
· Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
Thưởng: Thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép năm 12 ngày/năm, cùng với các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Ra đời từ năm 2006, Công Ty Cổ Phần Cung Cấp Thực Phẩm The Caterers khởi nghiệp từ ý tưởng kinh doanh nhỏ về sản xuất và giao tận nơi bánh mì sandwich đóng gói sẵn. Đến nay, The Caterers đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ thực phẩm đa dạng trên khắp cả nước. Là doanh nghiệp độc lập, chuyên nghiệp và sáng tạo, The Caterers chuyên cung cấp dịch vụ phục vụ căn tin trường học, suất ăn công nghiệp, phần ăn văn phòng và cung cấp dịch vụ phục vụ tiệc, sự kiện với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng và xã hội. Với sự tự tin trong chuyên môn, chúng tôi đã xây dựng danh tiếng của mình khi luôn mang đến các loại hình dịch vụ linh hoạt, chất lượng và nhanh chóng cho tất cả các nhu cầu dịch vụ khác nhau của khách hàng, dù cho đó là dịch vụ giao phần ăn tận nơi, bếp nấu tại chỗ, căn tin tự phục vụ, hay tổ chức sự kiện doanh nghiệp quy mô lớn, tiệc tư gia cao cấp, hay buổi lễ cầu hôn lãng mạn… Hiện tại, The Caterers có hơn 600 nhân viên toàn thời gian đang phục vụ trên 13,500 bữa ăn mỗi ngày tại 30 Hệ thống trường Quốc tế – Song ngữ, nhà máy, văn phòng và tổ chức hơn 620 tiệc, sự kiện mỗi năm. Thành công này đã góp phần tạo thêm động lực để chúng tôi tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ, tận tụy với khách hàng, và chia sẻ những gì tốt nhất cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2006
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.