Mô tả công việc
Tìm kiếm và đề xuất ban lãnh đạo công ty về các kênh tuyển dụng, biện pháp và chính sách tuyển dụng hiệu quả
Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban để triển khai tuyển dụng các vị trí còn thiếu
Phát triển quan hệ các ứng viên tiềm năng , tổ chức và đào tạo cho người lao động về chính sách, nội quy, quy chế của công ty
Triển khai kế hoạch tuyển dụng và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn ứng viên
Báo cáo công tác tuyển dụng định kỳ hoặc theo yêu cầu của ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
· Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
· Thành thạo tin học văn phòng
· Độ tuổi: 23- 35 tuổi
· Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài
Có lộ trình thăng tiến, có chương trình đào tạo để bổ sung năng lực chuyên môn
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Tập đoàn (Du lịch, Sinh nhật,thưởng, lương tháng 13,...)
Công ty có ngân sách tuyển dụng, có phòng ban hỗ trợ tuyển dụng, nhân sự hòa đồng, cởi mở, văn minh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 02:15:02
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…