Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất từng tháng và khi có phát sinh.
Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả vị trí thuộc khối Kinh doanh trên toàn quốc.
Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng & quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí.
Quản lý ngân hàng ứng viên (sử dụng phần mềm nhân sự/ dashboard BI/ Office).
Quản lý hồ sơ nhân sự:
Tiếp đón nhân sự mới (Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu dự án, cơ chế nhân sự, cơ sở vật chất...).
Tiếp nhận kiểm tra hồ sơ nhân sự mới.
Làm thủ tục ký hợp đồng và sắp xếp hồ sơ nhân sự theo quy định.
Định kỳ báo cáo số lượng nhân sự, chất lượng nhân sự theo yêu cầu.
20% Đào tạo:
Đào tạo hội nhập. Tham gia và hỗ trợ công tác/chương trình đào tạo sale .
Cùng Trưởng phòng hỗ trợ hoặc trực tiếp đứng lớp các khóa học đào tạo nội bộ (kỹ năng mềm, hoạt động gắn kết).
Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòngTốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật...
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Tuyển dụng (Ưu tiên có kinh nghiệm headhunt hoặc tuyển mass/BĐS)
Nhanh nhẹn, khéo léo, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
Có tinh thần cầu tiến, học hỏi và cải thiện kỹ năng.
Tư duy thử thách, phẩm chất phù hợp với 1 trong 4 giá trị cốt lõi của RETI: Tin tưởng - Chuyên gia - Minh bạch - Đột phá
Đam mê và bản lĩnh nghề
Không làm việc chăm chỉ, hãy làm việc thông minhLương cứng: 8tr-12tr + Thỏa thuận KPI Tuyển dụng
Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, hiệu quả kinh doanh theo tình hình kinh doanh cụ thể
Xét tăng lương định kỳ theo chính sách lương thưởng của Công ty 1 lần/năm, 12 ngày phép có hưởng lương/năm.
Được làm việc trong môi trường bất động sản - công nghệ văn minh sáng tạo, năng động, nhiều cơ hội phát triển mối quan hệ và thăng tiến trong công việc. Thời gian làm việc linh hoạt.
Tham gia BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định.
Hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ 30/4, [protected info]... và Tết.
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…