- Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký
- Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng,
- Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP
- Lập - gửi thư mời phỏng vấn theo yêu cầu TP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ phỏng vấn, chuẩn bị bài phỏng vấn- phòng phỏng vấn, chuyển bài/ kết quả phỏng vấn cho TP, lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt bằng thư
- Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
2. Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho trưởng phòng/ phòng ban liên quan, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của NV toàn Công ty: lưu hồ sơ NV trong file theo bộ phận. Quản lý dữ liệu nhân viên trong phần mềm nhân sự, cập nhật định kỳ hàng tháng.
4. Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý phòng. Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.1. Tuổi từ 22-35t, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn.
3. Ưu tiên ứng viên từng làm quản lý, giám sát và đào tạo trực tiếp nhân viên.
4. Hiểu biết về các nghiệp vụ trong nhà hàng - khách sạn.
5. Có khả năng giảng dạy, huấn luyện nhân viên
6. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
7. Sử dụng thành thạo word, excel.
8. Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
9. Có khả năng quản lý, tư duy cải tiến và xây dựng quy trình.
10. Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài1. Lương: 12-14tr+ phụ cấp+ thưởng
2. Làm việc tại công ty kinh doanh về chuỗi Nhà hàng ẩm thực.
3. Thời gian làm việc: Giờ hành chính nghỉ Chiều T7 + CN
4. Môi trường làm việc năng động, độc lập , phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trong công việc.
5. Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, nghỉ mát, ....
6. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…