Thực hiện quy trình tuyển dụng từ đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn đến đàm phán và đề xuất tuyển dụng
Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
Quản lý hồ sơ nhân sự và cập nhật thông tin nhân viên
Phụ trách thủ tục nghỉ việc, tìm hiểu, tổng hợp nguyên nhân nghỉ việc
Quản lý, cấp phát BHLĐ
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòngTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Tâm lý học, kế toán, luật hoặc các ngành liên quan
Ưu tiên kinh nghiệm từ 1 năm
Thành thạo các kỹ năng Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Chủ động, nhiệt tình và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhómMức lương thỏa thuận theo năng lực
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật, Bảo hiểm 24/24
Thưởng các ngày lễ tết theo quy định, 8/3, 1/6, trung thu, sinh nhật, nghỉ mát
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…