Mô tả công việc
1. Tuyển dụng
- Hướng dẫn các phòng ban, chi nhánh lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, quý để có căn cứ lập kế hoạch tuyển dụng chung của công ty.
- Trực tiếp tìm nguồn tuyển dụng, thu thập hồ sơ dự phòng, tổ chức phỏng vấn để đáp ứng đủ lao động theo kế hoạch và bổ sung kịp thời cho những lao động nghỉ việc đột xuất.
- Hướng dẫn và thu nhập hồ sơ ứng viên được tiếp nhận.
2. Lập kế hoạch backup
- Hướng dẫn các phòng ban chi nhánh có kế hoạch backup và huấn luyện nghiệp vụ cho những nhân viên trong sơ đồ có thể thay thế cho những nhân viên nghỉ việc đột xuất ngoài kế hoạch để đảm bảo không có ngưng trệ kinh doanh do thiếu người.
3. Thống kê báo cáo
- Hàng tuần, tháng, quý, năm tập hợp đầy đủ số liệu để lập các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp/đàm phán tốt
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt
-Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, BH thân thể.
- Nghỉ Lễ, Nghỉ Tết, du lịch hàng năm....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển bản thân
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…