Mô tả công việc
Thời gian làm việc: Luân chuyển 8 tiếng/ca, tuần nghỉ 01 ngày theo sự sắp xếp của Quản lý chi nhánh
– Tiếp đón khách hàng tại Chi nhánh hoặc qua email, điện thoại.
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại đang áp dụng.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn. Có ít nhất 1 đến 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT, điện máy, điện lạnh … là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh, Marketing, …)
- Có kiến thức về các sản phầm công nghệ thông tin, IT
- Đam mê kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả.
- Có khả năng làm việc theo ca và chịu được áp lực công việc.
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…