Thực hiện các kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án....để tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức có khả năng phát triển khách hàng.
Phát triển đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới.
Cập nhật thông tin thị trường để có những đề xuất cho các chương trình phát triển khách hàngTốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng.
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
Kỹ năng làm việc nhómLương, thưởng và các chính sách phúc lợi xã hội theo quy định của nhà nước và dựa trên năng lực, hiệu quả của công việc cũng như tình hình kinh doanh của công ty
Du lịch, team building hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
Môi trường làm việc năng động
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…