Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm tại tỉnh/thành được phân công.
Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng ở tỉnh/thành được phân công.
Triển khai đầy đủ và có hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin sản phẩm... từ công ty đến các khách hàng.
Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ thị trường, thu thập thông tin thị trường.
Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm tại tỉnh/thành được phân công.
Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng ở tỉnh/thành được phân công.
Triển khai đầy đủ và có hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin sản phẩm... từ công ty đến các khách hàng.
Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ thị trường, thu thập thông tin thị trường.
Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác như: kinh tế, hóa học, công nghệ sinh học, y tế dự phòng, kỹ thuật y sinh,... hệ Cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về lĩnh vực bán hàng.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng tốt, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, trung thực, ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.
Có sức khỏe tốt và chấp nhận đi công tác trong các địa bàn quản lý.
QUYỀN LỢI:
Lương cơ bản thỏa thuận.
Thưởng hấp dẫn theo doanh số + Công tác phí đầy đủ.
Ngoài ra, người lao động còn được thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13... và tham gia các hoạt động Team building hàng năm.
Cơ hội tham quan du lịch trong nước và ngoài nước.
Được nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép năm theo quy định.
Xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.
HỒ SƠ GỒM:
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch, 2 ảnh 4*6
Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ, giấy tờ cá nhân
Bảng tóm tắt quá trình công tác
Giấy khám sức khỏe.
(Ứng viên có thể scan hồ sơ gởi trước qua email bên dưới. Khi đến phỏng vấn mang theo bộ hồ sơ hoàn chỉnh)
**********
LIÊN HỆ: MS. PHƯỢNG - [protected info]Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…