- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn: Hotline, chat web, zalo, fanpage, các hệ thống bán hàng của Công ty và tập data có sẵn.
- Tư vấn cho khách hàng, giới thiệu sản phẩm, đàm phán và chốt đơn => tạo đơn hàng.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của Công ty, upsell sản phẩm mới, bán hàng, chốt đơn.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm CRM.
- Sử dụng data có sẵn của Công ty (không yêu cầu tìm kiếm khách hàng mới)
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Vị trí 2 : Nhân viên Telesale - CSKH
- Liên lạc với khách hàng đã mua máy lọc nước của Công ty (theo data khách hàng cũ có sẵn)
- Nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ Máy lọc nước; Tư vấn sản phẩm và đặt lịch hẹn để kỹ thuật đến làm việc trực tiếp tại nhà khách hàng
- Trực hotline: Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng; giải đáp thắc mắc, xử lý thông tin khiếu nại
- Quản lý và cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống phần mềm CRM
- Sử dụng data khách hàng cũ có sẵn của công ty (không yêu cầu tìm kiếm khách hàng mới),
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.- Nam/nữ: tuổi từ 24 đến 40
- Trình độ cao đẳng trở lên (ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành lọc nước, điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp...)
- Kinh nghiệm bán hàng online/Telesale/ Chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt; Giọng nói chuẩn, rõ ràng, tự tin.
- Có kỹ năng làm việc nhóm/ làm việc độc lập; năng động, nhiệt huyết trong công việc.
- Yêu thích, đam mê công việc kinh doanh/bán hàng/chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng, internet, mạng xã hội.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.- Thu nhập: 10 - 16 triệu (gồm lương cứng + thưởng doanh số + thưởng khác)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, chế độ thai sản, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp, du lịch cùng công ty hằng năm.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm; kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt sale.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ để làm việc như: Máy tính, smartphone, data KH, hotline, tài liệu....
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo, được tham gia rèn luyện và nâng cao kỹ năng tư vấn, kỹ năng sales trong suốt quá trình làm việc; cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Sử dụng nguồn data khách hàng sẵn có của công ty.
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…