Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng do công ty hỗ trợ, phân công (nếu có)
Lên đơn, theo dõi đơn hàng, quản lý công nợ, báo cáo doanh thu
Chủ động kiểm soát, theo dõi lượng nhập - tồn, thị hiếu, nhu cầu của khách hàng để đề xuất kế hoạch, chương trình bán hàng phù hợp; Kết hợp với chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
Thực hiện các báo cáo công việc theo tuần, tháng.Ưu tiên có kinh nghiệm sale ngành hàng FMCG; Hóa chất tiêu dùng
Có sẵn mối quan hệ, tệp khách hàng với kênh horeca... là lợi thế;
Tự tin, chủ động, yêu thích kinh doanh.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng;Thu nhập: 15 - 20 triệu đồng/tháng (Lương cơ bản: 7 - 12 triệu + Phụ cấp + Hoa hồng doanh số)
● Cấp máy tính, sim điện thoại làm việc;
● Được đào tạo, hỗ trợ tối đa về kiến thức, kỹ năng, tài liệu, sản phẩm mẫu phục vụ cho công việc;
● Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
● Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h30 (nghỉ CN);
● Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ; 12 ngày phép có lương;
● Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng;
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…