Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn Hotline: tiếp nhận khiếu nại, giải đáp tư vấn thông tin dịch vụ cho khách hàng, nhận đặt dịch vụ cho đối tượng khách lẻ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, vị trí liên quan
- Thành thạo kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tới nhiều loại đối tượng khách hàng
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm
- Có tiếng anh, tiếng ngoại ngữ giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…