Mô tả công việc
• Thuyết phục & hướng dẫn chủ cửa hàng tham gia & sử dụng Mobile App Karavan để đặt hàng online trực tiếp
• Theo dõi, kiểm soát các đơn hàng được xác nhận thành công trên hệ thống
• Quản lý doanh số và danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách
• Thực thi các chỉ số KPI, đảm bảo đạt đúng tiến độ và mục tiêu đã đặt ra
• Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và hỗ trợ trưng bày trong khu vực được giao
• Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường.
• Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao theo tần suất viếng thăm được xác định trong kế hoạch tháng.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc các thắc mắc của khác hàng trong quá trình sử dụng Mobile App đặt hàng online
• Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt: giọng nói to rõ; nói năng trôi chảy (không vấp) khi chia sẻ về một vấn đề cụ thể; tự tin trao đổi với người đối diện qua ánh mắt & các cử chỉ của cơ thể ; sắp xếp câu chữ rõ nghĩa & dễ hiểu (Must)
- Có kinh nghiệm & kỹ năng xử lý cơ bản các tình huống phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty (Prefer)
- Channel: Đã từng làm việc trong kênh truyền thống (GT / DT) (Prefer)
- Category: Đã làm trong ngành FMCG (Prefer)
- Geography: Thông thuộc địa bàn ứng tuyển làm việc (Prefer)
Thông tin cơ bản:
- Tuổi: 18 – 35; yêu thích bán hàng, kinh doanh, làm việc trong môi trường công nghệ
- Trình độ học vấn: 12/12 trở lên
- Có phương tiện di chuyển cá nhân (Xe máy) & bằng lái xe hợp lệ
- Có điện thoại Smart Phone
- Không vi phạm các vấn đề liên quan kỷ luật & qui chế làm việc tại các công ty cũ
Quyền lợi được hưởng
• Lương thực nhận > 10tr
• Hợp đồng lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
• Thử việc full lương
• Phụ cấp cơm
• 12 ngày phép năm
• Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Bảo hiểm sức khỏe
• Training, teambuilding
• Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…