Mô tả công việc
Gọi điện tư vấn khách hàng qua điện thoại dựa trên file khách hàng tiềm năng (theo nhóm); và tìm kiếm khách hàng, đơn vị tiềm năng mới.
Đăng bài trên các nền tảng công ty định hướng (youtube, tiktok, website, blog,...)
Tư vấn khách hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc qua các kênh bán hàng online theo phân công.
Chốt đơn, soạn hợp đồng bán hàng, ... Báo cáo công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh. Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc và chịu khó học hỏi cái mới
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Độ tuổi từ 20- 25 tuổi
- Có kỹ năng máy tính văn phòng
- Có kỹ năng tư vấn, chốt đơn, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, được đào tạo về sản phẩm trong vòng 1 tháng, cơ hội phát triển, thu nhập cao.
Tham gia 4 sự kiện lớn hàng năm: du lịch, teambuilding, từ thiện, tất niên
Ăn trưa tại công ty
Nghỉ lễ tết, thưởng theo quy định,... đầy đủ.
Làm việc giờ hành chính: 7h30- 11h30 và 13h- 17h; nghỉ 4 CN
Đóng BHXH
Tham gia công đoàn: sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, thai sản, ngày lễ liên hoan, ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 22:15:03
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…