Mô tả công việc
-
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
-
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
-
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
-
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
-
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
Yêu cầu công việc
-
Kỹ năng chốt sale tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
-
Thái độ làm việc: Tích cực, chủ động, có khả năng làm việc dưới áp lực và thích ứng với thử thách mới.
-
Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt với khách hàng.
-
Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint)
-
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales không cần xét trình độ
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cơ bản: Từ 7.000.000 đến 10.000.000 VNĐ + Thưởng KPI hấp dẫn.
-
Trang thiết bị làm việc: Công ty hỗ trợ 100% (Máy tính, đồng phục, sim điện thoại)
-
Chế độ phúc lợi: Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (bảo hiểm xã hội và ngày phép năm ngay khi hoàn tất thử việc từ 1 đến 2 tháng) và các chính sách riêng của công ty: thưởng Tết, teambuilding, sinh nhật, hiếu hỷ, year-end party, và các chương trình thưởng nóng, vinh danh nhân sự định kỳ theo quý và theo năm.
-
Khám sức khỏe định kỳ ở Hoàn Mỹ, tham gia bảo hiểm nhân thọ hằng tháng dành cho những cá nhân thành tích nổi bật
-
Lộ trình thăng tiến: Có cơ hội phát triển nghề nghiệp với lộ trình thăng tiến rõ ràng và công bằng.
-
Cơ chế lương: Lương được hoạch định dựa trên lương cơ bản và KPI, với đánh giá và điều chỉnh lương định kỳ/đột xuất dựa trên hiệu quả công việc.
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…