Mô tả công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, thực hiện theo kế hoạch để đạt mục tiêu doanh số.
• Tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và đặt hàng theo yêu cầu từ • Ban Giám Đốc. (Công ty đã có 1 số nhà cung cấp làm việc lâu năm)
• Đàm phán, thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng ngoại thương.
• Ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa trong nước và quốc tế.
• Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn...
• Liên hệ với các bên logistics, đối tác... để làm thủ tục thông quan hàng hóa.
• Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu theo đúng quy định của công ty.
• Chịu trách nhiệm xử lý khi có sự cố phát sinh của lô hàng.
• Kiểm soát hàng tồn kho.
• Cập nhật lịch hàng, làm báo cáo gửi cấp trên. - Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh và ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh quốc tế, thương mại....có kiến thức về mua hàng quốc tế.
- Có nhận ứng viên mới ra trường để đào tạo
• Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng (đặc biệt là mua hàng quốc tế lĩnh vực máy móc, thiết bị ngành may)
• Tác phong nhanh nhẹn, nhiệt huyết nhưng điềm tĩnh và cẩn thận.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng cả tiếng Trung và tiếng Anh
• Tin học: thành thạo word, excel, biết sử dụng các công cụ internet như gmail, skype, wechat,...
• Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo, soạn thảo email; hợp đồng, kỹ năng xử lý tình huống.
• Khả năng làm việc độc lập, làm việc có kế hoạch và biết sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: >8 triệu (thỏa thuận theo năng lực thực tế) + Phụ cấp.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
• Phúc lợi chăm sóc đầy đủ dành cho nhân sự công ty, các hoạt động teambuilding, du lịch...
• Sẵn sàng đầu tư cho sự phát triển của CBNV
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, công bằng và đề cao vai trò của người lao động.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7& chủ nhật
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao và không giới hạn
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…