- Lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến khách hàng cải tiến công việc.
- Gặp gỡ và giao lưu với khách hàng khi có yêu cầu.
- Nhận đơn đặt hàng, xác nhận thời gian giao hàng cho khách hàng và tiếp nhận thông tin khi khách hàng có mẫu mới.
- Gửi mail xác nhận báo giá sản phẩm cho khách hàng.
- Thu hồi công nợ khách hàng.- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.
- Không cần kinh nghiệm, được đào tạo sau.
- Kỹ năng giao tiếp tốt làm việc Cá nhân và Đội nhóm.
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Bằng đại học và các bằng cấp liên quan.Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên môn và kỹ năng cơ bản và năng cao định kỳ từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Có cơ hội đi công tác trong và ngoài nước.
• Các phúc lợi: lương thưởng, phụ cấp cơm sữa, phụ cấp tăng ca, phụ cấp trách nhiệm, chuyên cần.
• Nghỉ phép năm, BHXH theo quy định, bảo hiểm tai nạn 24/24.
• Khám sức sức khỏe/đồng phục/ nghỉ mát hàng năm.
• Tổ chức sinh nhật hàng tháng, thưởng lễ tết, hiếu, hỷ, tất niên, tham gia công đoàn....
• Lương tháng 13. Được thưởng thành tích và xem xét tăng lương hàng năm.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…