Sử dụng phần mềm kiot để xử lý đơn hàng cho khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Hotline, Haravan, Zalo OA
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và thông tin liên quan đến các bộ phận DVKH
Chăm sóc khách hàng sau muaNữ từ 18 tuổi 25 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành liên quan trong lĩnh vực.
Có kinh nghiệm bán hàng online.
Kỹ năng lắng nghe và chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống
Thái độ tích cực, tận tâm.
Khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.Môi trường làm việc FnB chuyên nghiệp, năng động.
Cơ hội học hỏi, đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Cung cấp thiết bị làm việc, công dụng cụ cần thiết.
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, thưởng Tết, phép năm...
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…