Mô tả công việc
Lập kế hoạch và đi thăm khách hàng mỗi ngày.
Chuẩn bị cho buổi thăm nhằm đạt được doanh số bán hàng thành công và triển khai chiến dịch marketing hiệu quả.
Tăng doanh số bán vào (tại nhà phân phối) và bán ra (tại cửa hàng).
Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng.
Theo dõi hiệu suất bán hàng của khách hàng để tư vấn cho họ.
Đảm bảo các nhà bán lẻ tuân theo chính sách của công ty.
Thực hiện các hỗ trợ bán hàng do công ty cung cấp (khuyến mãi, mẫu thử, combo...)
Tìm kiếm khách hàng mới.
Nâng cao nhận diện thương hiệu.
Theo dõi doanh số bán sản phẩm theo mã (số lượng SKU mà khách hàng bán được).
Đào Tạo:
Đào tạo các nhà bán lẻ và nhân viên tư vấn bán hàng về sản phẩm và thương hiệu của Minthacare.
Tư vấn và lên kế hoạch đào tạo.
Hỗ trợ và phối hợp các lớp đào tạo giữa công ty và các nhà bán lẻ.
Cung cấp cho các nhà bán lẻ tài liệu đào tạo do công ty sản xuất.
Giữ cho nhân viên tư vấn bán hàng có động lực tư vấn các sản phẩm.
Trưng bày hàng hóa:
Thực hiện và tuân theo kế hoạch trưng bày và chính sách bán hàng.
Đảm bảo việc trưng bày sản phẩm được thực hiện.
Thiết lập cách trưng bày để tăng khả năng hiển thị trong các cửa hàng.
Thiết lập các công cụ bán hàng do phòng marketing sản xuất trong cửa hàng (wobbler, kệ...).
Thay thế tester và mẫu thử nếu cần thiết.
Marketing:
Thực hiện chiến dịch Marketing do công ty chuẩn bị.
Giới thiệu cho khách hàng và triển khai chiến dịch Marketing.
Sử dụng các công cụ do công ty cung cấp.
Tôn trọng và tuân theo hình ảnh và ngôn ngữ thương hiệu.
Tham gia vào việc Phát triển hình ảnh thương hiệu.
Báo cáo:
Báo cáo hoạt động thực tế và thông tin thu thập được trên thị trường (thăm viếng, khách hàng, doanh số bán hàng).
Báo cáo thông tin cần thiết về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Sự Kiện:
Hỗ trợ nhóm trong việc phối hợp các sự kiện.
Triển khai các sự kiện và hoạt động với khách hàng của bạn (lớp học thử, phân tích da...)
Yêu cầu công việc
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, bán hàng quản lý nhóm, phân tích, lập kế hoạch, quản lý thời gian
Linh hoạt, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc , am hiểu kênh bán lẻ
Benefits
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
SHUI đầy đủ Lương cơ bản
Lương tháng 13
Thưởng Quý (tùy theo mức độ đạt KPI)
Mã giảm giá cho nhân viên
Team building, company trip,...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…