Mô tả công việc
Report to : Sales Manager
Báo cáo đến : Trưởng phòng kinh doanh
Job Responsibility/ Trách nhiệm
· Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm của công ty; xây dựng, duy trì, cải thiện mối quan hệ với khách hàng hiện tại nhằm phát triển thị phần và đạt chỉ tiêu doanh số do công ty đặt ra.
· Tham gia, thực hiện các hoạt động tiếp thị của công ty.
· Chuẩn bị phiếu Thông tin khách hàng mới và trình Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt.
· Phân tích, nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
· Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch tiếp thị nhằm nâng cao sự nhận biết của khách hàng về thương hiệu, sản phẩm của công ty và đạt mục tiêu doanh thu.
· Xác định yêu cầu của khách hàng về tiêu chuẩn kỹ thuật, số lượng, chất lượng sản phẩm, kích thước, thời gian, giá cả; thảo luận với Trợ lý quản lý nhà máy về khả năng đáp ứng yêu cầu khách hàng.
· Thực hiện khảo sát hằng năm về sự hài lòng của khách hàng và đề xuất với trưởng bộ
· Kiểm tra, xác nhận thông tin đơn hàng trước khi sản xuất. Làm phiếu Yêu cầu thay đổi thông tin khách hàng để cập nhật kịp thời cho bộ phận sản xuất khi khách hàng thay đổi thông tin đơn hàng.
· Thu hồi công nợ của khách hàng.
· Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, chịu tránh nhiệm trong việc điều phối, giải quyết và đóng khiếu nại của khách hàng. Chuyển khiếu nại của khách hàng đến bộ phận QA, kết hợp với QA và bộ phận sản xuất để xem xét tính hợp lệ của khiếu nại và tiến hành thực hiện các biện pháp khắc phục và phòng ngừa.
· Gửi báo giá/ đề xuất đã được chấp thuận bởi Trưởng bộ phận kinh doanh cho khách hàng và thu thập phản hồi.
· Theo sát việc giao hàng hóa cho khách hàng.
· Làm Phiếu yêu cầu mẫu gửi bộ phận sản xuất chuẩn bị, gửi mẫu và chứng từ phân tích cho khách hàng khi khách hàng yêu cầu mẫu.
· Đề xuất các tiêu chí đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
· Báo cáo hàng tháng về kết quả bán hàng, phát triển khách hàng và thu hồi công nợ khách hàng.
· Sau khi hoàn tất giao hàng, theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, có mặt tư vấn và đưa ra giải pháp kịp thời nhằm đảm bảo sự hài lòng khi cần thiết.
· Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
Yêu cầu công việc
Job Requirement/ Yêu cầu
· Bằng cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh.
· Năng động, trung thực, nhiệt tình và thái độ học tập tích cực.
· Tiếng Anh giao tiếp.
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kiến thức về cùng sản phẩm tương tự là một lợi thế.
· Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 02:25:03
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…