Phân tích thị trường và đề xuất các chương trình bán hàng dành cho khách hàng;
Thực hiện, theo dõi, bám sát, báo cáo các chỉ số mục tiêu kinh doanh định kỳ;
Tìm kiếm và phát triển khách hàng;
Giới thiệu sản phẩm và tư vấn khách hàng;
Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng;
Xử lý các sự vụ, khiếu nại từ khách hàng;
Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao cho;Trình độ: Từ Cao đẳng trở lên;
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm sale hoặc các vị trí tương đương;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống;
Thái độ: Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, năng động và có trách nhiệm với công việc.Mức thu nhập: Từ 9 triệu trở lên + KPI hiệu quả công việc + hoa hồng;
Cơm trưa miễn phí;
Thời gian làm việc: Từ T2 - T7 (Một tháng nghỉ 2 ngày T7);
Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc;
Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...
Các Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất.
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…