Mô tả công việc
Công tác Quản lý và phát triển Nhà phân phối (NPP).
- Lên kế hoạch các chỉ tiêu KPIs cho đội ngũ Chuyên viên Giám sát NPP (CV GS NPP) cấp dưới theo định hướng từ ban lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện các chỉ tiêu KPIs cam kết.
- Chịu trách nhiệm cho kết quả kinh doanh của kênh được giao (Doanh thu/lợi nhuận/các chỉ tiêu về hiệu suất làm việc của nhân viên).
- Xây dựng và đề xuất các kế hoạch Tiếp thị thương mại sell in cho NPP nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh, sức mua và tiêu thụ sản phẩm, từ đó hỗ trợ tối đa cho hoạt động bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu sản lượng của Công ty.
- Phối hợp hoạt động với các đơn vị, bộ phận khác để lên kế hoạch sản xuất, kho vận, KPIs nhằm phục vụ mục tiêu bán hàng tại các Chi nhánh.
- Quản lý đội ngũ CV GS NPP thực hiện kế hoạch chỉ tiêu KPIs và mục tiêu được giao.
- Thực thi các chiến lược của Công ty tại thị trường phụ trách.
- Xem xét đánh giá kết quả hoàn thành chỉ tiêu tháng của NPP nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao (theo nhãn hiệu/SKUs) và nêu rõ những sai lệch so với Kế hoạch doanh số với Giám đốc kinh doanh.
Tương tác, phối hợp công việc với các đơn vị, bộ phận.
- Phối hợp với các đơn vị, bộ phận chức năng trong Công ty để đảm bảo NPP tuân thủ các quy định của Công ty.
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng của Chi nhánh (GĐCN, ASM) và NPP nhằm tăng phân phối cho các nhãn hàng của HABECO.
Đàm phán, ký kết hợp đồng NPP & đầu mối giải đáp vướng mắc liên quan đến Hợp đồng.
- Chủ động báo cáo quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo những NPP không thực hiện đúng, đủ trách nhiệm, nghĩa vụ trong hợp đồng, báo cáo chi tiết những NPP vi phạm hợp đồng, đề xuất phương án xử lý, giảm thiểu việc vi phạm hợp đồng trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Tổng hợp khảo sát, đánh giá năng lực NPP theo tiêu chuẩn, quy định của Công ty, đề xuất lựa chọn NPP đủ tiêu chuẩn để ký Hợp đồng hàng năm.
- Đàm phán trực tiếp hợp đồng với khách hàng tiềm năng khi có yêu cầu
- Xây dựng phương án quy hoạch NPP tại Chi nhánh
Thực hiện công tác quản lý.
- Tham mưu, đề xuất với cấp trên về đinh biên, tổ chức tuyển dụng, đào tạo huấn luyện, khen thưởng kỷ luật, văn hóa hội nhóm...
- Dẫn dắt, truyền tải văn hóa Công ty và chịu trách nhiệm gắn kết đội ngũ CV GS NPP cấp dưới.
- Tổ chức xây dựng các quy định, quy trình, tiêu chuẩn, chính sách trong lĩnh vực chuyên môn của bộ phận.
- Tổ chức phân công, giao nhiệm vụ cho CV GS NPP, đánh giá, hỗ trợ, quản lý tiến độ chất lượng của bộ phận.
- Xây dựng năng lực của đội ngũ CV GS NPP theo yêu cầu của Công ty để thực hiện các mục tiêu kinh doanh dài hạn tại Vùng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 03 năm ở vị trí tương đương hoặc SS trở lên ngành hàng FMCG/FnB, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bia.
- Nam. Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên khối ngành Kinh tế.
- Có thể đi công tác thường xuyên.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint)
Quyền lợi
Máy tính xách tay,
Bảo hiểm,
Du Lịch,
Phụ cấp,
Du lịch nước ngoài,
Đồng phục,
Thưởng,
Chăm sóc sức khỏe,
Đào tạo,
Tăng lương,
Công tác phí,
Phụ cấp thâm niên,
Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 00:30:03
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…