Mô tả công việc
+ Xác nhận và đối chiếu các giao dịch với các hoá đơn chứng từ, hợp đồng và biên lai.
+ Quản lý công nợ, kiểm soát các khoản chi phí vận hành
+ Lập báo cáo dòng tiền hàng tuần
+ Xây dựng kế hoạch tài chính hàng năm, ngắn hạn và dài hạn
+ Tập hợp và lên báo cáo doanh thu, chi phí kinh doanh trong: tháng, quý, năm theo yêu cầu của giám đốc
+ Trao đổi, làm việc với các cơ quan ban ngành, đảm bảo thực hiện đúng, đủ và kịp thời các nghĩa vụ về Thuế, Bảo hiểm cho người lao động cũng như cho Công ty
+ Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên, Giám Đốc
Yêu cầu công việc
+ Tiếng anh cơ bản
+ Có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
+ Ưu tiên kinh nghiệm trong các công ty logistic, công ty xây dựng, dịch vụ du lịch
*Quyền lợi:
- Lương cứng thoả thuận và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng thoả thuận và thưởng theo hiệu quả công việc.
Chăm sóc sức khoẻ
Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của công ty.
Đào tạo
Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…