Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý công tác tuyển dụng, đáp ứng nhân sự cho Tập đoàn (sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự,…).
2. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
3. Quản lý chi phí Nhân sự tại các đơn vị thành viên (Business Unit)
4. Đánh giá hiệu quả làm việc các đơn vị
5. Quản lý các hoạt động trong quan hệ với người lao động.
6. Xây dựng và quản lý hệ thống lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh.
7. Xây dựng chương trình đào tạo, nâng cao năng lực cho nhân viên tại đơn vị thành viên (Business Unit).
8. Cung cấp thông tin về thị trường lao động, xu hướng nhân sự.
9. Tư vấn cho Ban Giám đốc về các chính sách nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam/Nữ, tuổi từ 28-40.
· Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, hoặc liên quan.
· Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc quản trị nhân sự.
· Am hiểu pháp luật lao động, quản lý lương thưởng và xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
· Kỹ năng giao tiếp, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
· Thành thạo tin học văn phòng và ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn.
Quyền lợi
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật),…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…