Mô tả công việc
Tiếp nhận, theo dõi và hỗ trợ nhân viên mới hội nhập vào Công ty.
Sắp xếp, quản lý hồ sơ CBNV trong Công ty và chịu trách nhiệm đôn đốc người lao động hoàn thiện đầy đủ hồ sơ (nếu chưa đầy đủ).
Tổng hợp báo cáo kết quả công việc thuộc phạm vi phụ trách.
Chủ động triển khai các nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
(Ưu tiên làm trong ngành FnB)
Nhạy bén trong công việc và trong cách thức làm việc nhóm.
Chịu được áp lực công việc.
Nhiệt tình, nhanh nhạy.
Đam mê, có trách nhiệm với công việc.
Có ý chí cầu tiến.
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục tốt.
Khả năng quan sát, nắm bắt tâm lý con người.
Khả năng nhìn nhận, đánh giá tốt
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng + Service charge
Hưởng lương 400% khi làm việc Lễ, Tết
Bảo Hiểm đầy đủ
Ưu tiên sắp xếp địa điểm & lịch làm việc thuận tiện
Được đào tạo miễn phí về nghiệp vụ nhà hàng
Được discount 20-30% khi thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng của công ty
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…