Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Đánh giá nhu cầu nhân sự của các bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng chi tiết (vị trí, số lượng, thời gian, kênh tuyển dụng...).
- Lập kế hoạch ngân sách cho quá trình tuyển dụng.
- Thực hiện quá trình tuyển dụng:
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp (website công ty, mạng xã hội, các trang web tuyển dụng...).
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Lên lịch và tiến hành phỏng vấn.
- Thực hiện các bài kiểm tra năng lực (nếu có).
- Đánh giá và lựa chọn ứng viên phù hợp.
- Onboarding:
- Chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng lao động cho nhân viên mới.
- Tổ chức buổi làm quen, giới thiệu công việc.
- Hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc.
- Quản lý hồ sơ ứng viên:
- Xây dựng và quản lý hệ thống hồ sơ ứng viên.
- Báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ.
II. Đào tạo:
- Xây dựng kế hoạch đào tạo:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo của nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm, quý, tháng.
- Lựa chọn hình thức đào tạo phù hợp (trong nội bộ, ngoài công ty, đào tạo trực tuyến...).
- Tổ chức các khóa đào tạo:
- Lên kế hoạch chi tiết cho từng khóa học (nội dung, thời gian, địa điểm, giảng viên...).
- Chuẩn bị tài liệu, thiết bị hỗ trợ cho quá trình đào tạo.
- Đánh giá hiệu quả của các khóa học.
- Phát triển chương trình đào tạo:
- Nghiên cứu và cập nhật các phương pháp đào tạo mới.
- Xây dựng các chương trình đào tạo chuyên sâu cho các vị trí công việc.
- Đánh giá hiệu quả đào tạo:
- Xây dựng các công cụ đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Thu thập phản hồi từ người học.
- Đánh giá sự thay đổi về kiến thức, kỹ năng và hành vi của nhân viên sau khi tham gia đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu của công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo.
- Nắm vững các kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Có khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng mềm quan trọng:
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình.
- Khả năng làm việc nhóm, hợp tác.
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Sáng tạo, chủ động.
- Khả năng thích ứng với môi trường làm việc năng động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…