Mô tả công việc
-Tiếp nhận thông tin khách hàng qua kênh CHAT liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản: 5,5 triệu + KPI max 1,5 triệu
-Được cung cấp thiết bị làm việc.
-Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
-Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
-Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
-Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Công ty cổ phần Datyso Việt Nam hoạt động thương mại trong ngành cung cấp các sản phẩm máy cơ khí, CNC, máy hàn cắt, phụ kiện hàn cắt và tiêu hao.
Được thành lập từ năm 2011, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, gắn bó, môi trường làm việc năng động đến nay công ty đã gặt hái được rất nhiều thành công và từng bước hoàn thiện sứ mệnh của mình.
Hãy gia nhập Datyso để chúng ta trở thành đồng đội của nhau.!