Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành, sử dụng Phần mềm. Các sản phẩm nhiều tính năng, nắm được và update thường xuyên
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
- Quản lý database khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có 6 tháng kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực công nghệ thông tin, hướng dẫn sử dụng phần mềm, tư duy logic về công nghệ
- Nữ
- Giọng nói trôi chảy, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
- Kỹ năng sử dụng Internet tốt.
- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian: 8h -17h30, Thứ 2 – 6, T7 - chủ nhật luân phiên theo sự phân công TBP
- Sẵn sàng trực hotline ngoài giờ theo ca: 17h30 -23h.
- Thưởng thâm niên làm việc: 5 triệu/năm, thưởng tháng lương 13
- Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Thưởng hiệu suất upto 12 triệu/năm
- Miễn phí trà, cà phê, đồ ăn vặt tại khu pantry của công ty, sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: ukulele, cờ vua, cá ngựa....
- Tổ chức hoạt động nội bộ các ngày lễ 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật...
- Teambuilding hàng năm, gala dinner...
Công ty cổ phần Datyso Việt Nam hoạt động thương mại trong ngành cung cấp các sản phẩm máy cơ khí, CNC, máy hàn cắt, phụ kiện hàn cắt và tiêu hao.
Được thành lập từ năm 2011, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, gắn bó, môi trường làm việc năng động đến nay công ty đã gặt hái được rất nhiều thành công và từng bước hoàn thiện sứ mệnh của mình.
Hãy gia nhập Datyso để chúng ta trở thành đồng đội của nhau.!