Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh giao tiếp: Hotline, Email, Live chat….
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
Tiếp nhận khiếu nại, xử lý trực tiếp hoặc phối hợp với các phòng ban liên quan (kĩ thuật, vận hành, kế toán…), sau đó theo dõi phản hồi lại kết quả cho khách.
Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Sản phẩm: Phần Mềm Quản Lý Kinh Doanh Tập Trung Callio
Thời gian làm việc:
Ca sáng: Từ 8h00 đến 12h00
Ca chiều: Từ 13h30 – 17h30. Nghỉ trưa: 1h30
Làm việc từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
QUYỀN LỢI:
Chế độ thăng cấp, tăng lương hấp dẫn: Được xem xét ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần theo hạn định chung.
Thưởng những ngày lễ trong năm và kết quả lợi nhuận kinh doanh trong năm của công ty.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tạo cơ hội phát triển bản thân tối đa và có hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm, đồng nghiệp.
Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần.
Lương cơ bản: 8- 10 triệu/ tháng + hoa hồng.
Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước.
YÊU CẦU:
Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, nhân viên telesales, nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
Ưu tiên Nữ, có kinh nghiệm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 5, Khu C Waseco Building, 10 Phổ Quang, phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-05 21:40:03
Công ty cổ phần Datyso Việt Nam hoạt động thương mại trong ngành cung cấp các sản phẩm máy cơ khí, CNC, máy hàn cắt, phụ kiện hàn cắt và tiêu hao.
Được thành lập từ năm 2011, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, gắn bó, môi trường làm việc năng động đến nay công ty đã gặt hái được rất nhiều thành công và từng bước hoàn thiện sứ mệnh của mình.
Hãy gia nhập Datyso để chúng ta trở thành đồng đội của nhau.!