Mô tả công việc
Nhằm phát triển đội ngũ dịch vụ đầy tự hào và giàu giá trị của chúng tôi, HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí đầy trọng trách mà không kém phần thú vị: Quản lý Vận hành Khu vực (Area Operations Manager).
Quản lý Vận hành Khu vực sẽ chịu trách nhiệm quản lý và tối ưu hoá hiệu quả vận hành của mỗi khu vực, bao gồm các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm phức hợp tại mỗi địa điểm kinh doanh thuộc HumVentures:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN:
Vị trí này đòi hỏi năng lực quản lý cao với các trách nhiệm chính sau:
- Quản lý và điều hành hoạt động vận hành: đảm bảo hoạt động vận hành tại khu vực mình quản lý thông suốt, hiệu quả và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất;
- Phát triển và triển khai kế hoạch vận hành: tối ưu hóa các quy trình làm việc, quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí chặt chẽ để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội: đảm bảo rằng tất cả các dịch vụ và sản phẩm đều đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của khách hàng;
- Xây dựng và phát triển đội ngũ: tập trung vào việc đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, nâng cao hiệu suất làm việc và sự hài lòng trong công việc;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác: đảm bảo sự liên kết và hiệu quả trong các hoạt động kinh doanh, marketing và phát triển thương hiệu.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong một chuỗi thương hiệu dịch vụ đa dạng và phát triển bền vững, giàu tính nhân văn;
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm;
- Các chế độ phúc lợi khác như bảo hiểm, chăm sóc thân- tâm, và các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng..
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành dịch vụ ẩm thực, khách sạn cao cấp; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đa thương hiệu;
- Kỹ năng quản lý vững vàng, giải quyết vấn đề hiệu quả và giao tiếp xuất sắc;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc;
- Đam mê với ngành dịch vụ hiếu khách và mong muốn góp phần vào sự phát triển ngành dịch vụ hiếu khách và văn hóa đặc sắc của Việt Nam;
- Tinh thần sáng tạo và khát khao đổi mới, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của công ty.
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ Yếu Lý Lịch (chứng thực)
2. Căn cước hồ sơ (photo)
3. Giấy khám sức khỏe thẻ xanh (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
4. Tài khoản ngân hàng BIDV
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).
Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP INVEST) được thành lập ngày 12/04/2007 với cái tên Công ty cổ phần đầu tư dầu khí Toàn Cầu, sau những nỗ lực xây dựng và phát triển trong suốt 13 năm hoạt động cùng với sự lãnh đạo sáng suốt của người thuyền trưởng Nguyễn Quốc Hiệp, GP.Invest từng bước ổn định, phát triển lớn mạnh và đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bất động sản. Những dự án mang đậm dấu ấn của GP INVEST tại Hà Nội đã được thị trường và khách hàng đón nhận như: GPI Building 170 La Thành, Nam Đô Complex, Tràng An Complex, Minori Village, The Nine, song song với đó công ty cũng đang phát triển một số những dự án quy mô tại các thành phố lớn trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2007
Mission
- Đề ra mục tiêu: “Quyết tâm nâng cao Tràng An Complex chất lượng phục vụ để trở thành đối tác tin cậy của tất cả các khách hàng cả trong và ngoài nước”. Bên cạnh đó, với công ty toàn cầu, quan hệ hợp tác khách hàng ổn định lâu bền và sẽ được đáp ứng các dịch vụ Tràng An Complex tin cậy và hoàn hảo nhất.