Mô tả công việc
- Thực hiện việc tiếp nhận, kiểm tra chứng từ kế toán.
- Liên lạc với bộ phận mua hàng để nhận các chứng từ xuất/ nhập hàng hóa và nhập vào hệ thống phần mềm.
- Kiểm tra kỹ tính chính xác của các loại chứng từ.
- Ghi chép, tính toán một cách chính xác các thông tin về: chi phí, hoạch toán thu nhập, thuế VAT, công nợ… theo quy định của nhà hàng.
- Kiểm soát giá cả hàng hóa nhập vào
- Kiểm tra các thanh toán và hoạch toán phát sinh, tổng hợp tình hình thu chi hàng ngày.
- Cập nhật thông tin sổ sách kế toán, công nợ thu – trả hàng ngày.
- Lập các báo cáo thuế theo tháng, quý, năm và nộp cho cơ quan thuế theo quy định.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính kế toán
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
Tiền thân của Công ty cổ phần Bất động sản VHS là Công ty cổ phần Viethousing, ra đời từ năm 2013 khi thị trường bất động sản bắt đầu có những dấu hiệu phục hồi, Viethousing lúc đầu chỉ có 10 thành viên là những con người Việt Nam trẻ tuổi đầy hoài bão và khát vọng tiên phong trong thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Văn phòng công ty đặt tại tòa T6 khu đô thị Times city- 458 Minh Khai.
Đến nay, quy mô Công ty đã phát triển với số nhân viên lên tới hàng trăm người và ngày càng mở rộng thêm nhiều văn phòng làm việc mới. Dưới sự dẫn dắt tài tình của Tổng Giám đốc Nguyễn Mai Khanh, VHS đã, đang và sẽ luôn là cầu nối đưa các sản phẩm căn hộ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes tới tay khách hàng.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Viethousing (hiện tại là VHS) đã được định hướng phát triển thành một công ty bất động sản hàng đầu chuyên phân phối các dự án bất động sản Vinhomes. Sản phẩm chủ yếu VHS giao dịch là các căn hộ của khu đô thị cao cấp do Vingroup khai thác, đầu tư và phát triển. Trải qua 4 năm gắn bó với các dự án bất động sản của Tập đoàn Vingroup, Chúng tôi vinh dự đem đến những ngôi nhà sang trọng và hoàn hảo cho cư dân. Hơn thế, với sứ mệnh không ngừng gia tăng giá trị cộng đồng, vươn tới những sản phẩm và dịch vụ bất động sản đẳng cấp quốc tế cùng tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, sản phẩm VHS lựa chọn đem tới cho khách hàng là kênh đầu tư tiềm năng và mang lại cho khách hàng lợi nhuận cao.