Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
QUẢN LÝ, KIỂM SOÁT HÓA ĐƠN
- Đối chiếu, kiểm tra tính hợp lý, chính xác của hoá đơn chứng từ của nhà cung cấp với Phiếu nhập kho và nhập vào trên hệ thống kế toán. Đảm bảo các nghiệp vụ được ghi nhận chính xác và kịp thời, đặc biệt trong giai đoạn khoá sổ.
- Nhận và kiểm tra bảng kê chi tiết hoá đơn của nhà cung cấp. Đảm bảo các thông tin trên hoá đơn là chính xác trước khi ký biên bản giao nhận.
- Tìm hiểu và giải quyết các vấn đề phát sinh do chênh lệch số liệu với hoá đơn.
- Liên hệ với Nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến thông tin trên hóa hoá đơn đảm bảo đúng quy định của cơ quan thuế.
- Đảm bảo tính an toàn và hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đến lợi ích của công ty gây ra bởi việc trì hoãn thanh toán, hoá đơn không hợp lệ, hợp pháp.
QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI TRẢ
- Thực hiện việc đối chiếu công nợ với nhà cung cấp định kỳ hàng tháng trước khi thanh toán.
- Giám sát thu hồi nợ hiệu quả, bảo đảm không để nợ khó đòi. Kịp thời báo cáo cấp trên các khoản nợ quá hạn.
- Đảm bảo việc thanh toán được thực hiện kịp thời, chính xác theo số liệu đã đối chiếu.
- Ghi nhận các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến công nợ phải trả vào sổ sách kế toán.
- Tìm hiểu và giải quyết các vấn đề phát sinh khi đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
- Chuẩn bị báo cáo công nợ định kỳ hàng tháng.
- Hỗ trợ việc khoá sổ kế toán cuối tháng.
- Lưu trữ chứng từ tài liệu kế toán đầy đủ, chính xác, và tuân thủ đúng chính sách của công ty và nguyên tắc thực hành kế toán.
- Hỗ trợ công việc của nhóm và tuân thủ đúng chỉ dẫn của Nhóm trưởng.
- Hỗ trợ Xây dựng cải tiến quy trình kế toán và các chính sách liên quan.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kế Toán
- Có 2-3 năm kinh nghiệm về kế toán công nợ phải trả hoặc tương tự
- Có kiến thức về phần mềm SAP là một lợi thế
- Có khả năng tốt trong việc xử lý và quản lý dữ liệu
- Có khả năng làm việc chi tiết
- Có thể nói và viết tiếng Anh, thành thạo tiếng Việt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Tiền thân của Công ty cổ phần Bất động sản VHS là Công ty cổ phần Viethousing, ra đời từ năm 2013 khi thị trường bất động sản bắt đầu có những dấu hiệu phục hồi, Viethousing lúc đầu chỉ có 10 thành viên là những con người Việt Nam trẻ tuổi đầy hoài bão và khát vọng tiên phong trong thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Văn phòng công ty đặt tại tòa T6 khu đô thị Times city- 458 Minh Khai.
Đến nay, quy mô Công ty đã phát triển với số nhân viên lên tới hàng trăm người và ngày càng mở rộng thêm nhiều văn phòng làm việc mới. Dưới sự dẫn dắt tài tình của Tổng Giám đốc Nguyễn Mai Khanh, VHS đã, đang và sẽ luôn là cầu nối đưa các sản phẩm căn hộ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes tới tay khách hàng.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Viethousing (hiện tại là VHS) đã được định hướng phát triển thành một công ty bất động sản hàng đầu chuyên phân phối các dự án bất động sản Vinhomes. Sản phẩm chủ yếu VHS giao dịch là các căn hộ của khu đô thị cao cấp do Vingroup khai thác, đầu tư và phát triển. Trải qua 4 năm gắn bó với các dự án bất động sản của Tập đoàn Vingroup, Chúng tôi vinh dự đem đến những ngôi nhà sang trọng và hoàn hảo cho cư dân. Hơn thế, với sứ mệnh không ngừng gia tăng giá trị cộng đồng, vươn tới những sản phẩm và dịch vụ bất động sản đẳng cấp quốc tế cùng tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, sản phẩm VHS lựa chọn đem tới cho khách hàng là kênh đầu tư tiềm năng và mang lại cho khách hàng lợi nhuận cao.