Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát các hoạt động xuất nhập khẩu của công ty.
- Theo dõi và đảm bảo tiến độ giao nhận hàng hóa đúng thời hạn.
- Xử lý các thủ tục hải quan, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Phối hợp với các đối tác vận chuyển để đảm bảo giao nhận hàng hóa hiệu quả.
- Giao dịch với khách hàng và nhà cung cấp Nhật Bản, Trung Quốc về các đơn hàng.
- Chuẩn bị, kiểm tra các chứng từ cần thiết (Invoice, Packing list, CO, CQ,...) cho các lô hàng.
- Đảm bảo tuân thủ quy định về xuất nhập khẩu của Việt Nam và các quốc gia đối tác.
- Báo cáo tiến độ, kết quả công việc lên Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong các vấn đề liên quan đến hàng hóa và logistics.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Logistics, hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, ưu tiên ứng viên đã làm việc với thị trường Nhật Bản và Trung Quốc.
- Tiếng Anh: Sử dụng thành thạo (giao tiếp và làm việc qua email).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động của công ty Nhật Bản
Công ty Cổ phần đầu tư BeNK được thành lập từ năm 2015 và hiện tại đang là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về Sàn gỗ, Đồ nội thất bằng gỗ & mây PE, Thớt gỗ... BeNK đang xuất khẩu 100% sang thị trường EU, Mỹ, Trung Đông và một số thị trường khác. Sản phẩm được phát triển với các hình thức KD (knocked down), lắp đặt DIY (do it yourself).
Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, sản phẩm được sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, thương hiệu BeNK đã được rất nhiều khách hàng tại nhiều nước trên thế giới lựa chọn làm đối tác tin cậy.
BeNK luôn lấy “Con người” là nguồn lực tiên quyết để “Đồng hành cùng phát triển”, “Thay đổi” cải tiến liên tục, thực hiện “Kinh doanh lành mạnh, hợp pháp, chính nghĩa” và thực hiện “Trách nhiệm xã hội”.