HỒ CHÍ MINH
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh đảm bảo doanh thu kế hoạch.
- Tìm kiếm khách hàng , thương thuyết, đàm phán, ký kết các hợp đồng; Giám sát và điều phối toàn bộ quá trình từ khi ký hợp đồng đến hết quá trình thu hồi công nợ.
- Thực hiện công tác tiếp thị, thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng, đề xuất cho Giám đốc kinh doanh các biện pháp nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale, Marketing
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Có quyết tâm và khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông – Quảng cáo
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: theo thỏa thuận. Một năm trung bình 14-15 tháng lương
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- BHXH, BHYT theo đúng quy định của Luật Lao động Việt Nam hiện hành và các phúc lợi xã hội khác.
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.