Mô tả công việc
- Thu thập dữ liệu về các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư;
- Nhận thông tin khách hàng từ kênh online/mkt của Công ty;
- Làm việc với các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm;
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp. Lên báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Lập danh sách khách hàng và kế hoạch kinh doanh chi tiết.
- Công ty cung cấp một phần danh sách khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh tại các trường đại học.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thang máy, sản phẩm tương tự hoặc đã được học/đào tạo, làm việc trong môi trường kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận tùy theo năng lực.
- Được hưởng các chính sách của công ty đối với người lao động: Hỗ trợ ăn ca, tiền nghỉ mát hàng năm, ngày lễ, ngày tết có quà, cuối năm có thưởng.
- Được làm việc lâu dài tại công ty, có cơ hội thăng tiến.
- Địa chỉ: Tầng 8, Toà nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.