Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển tệp khách hàng: Quản lý và phát triển tệp khách hàng của doanh nghiệp, đánh giá và phân loại khách hàng để đề xuất các chương trình khuyến mãi, dịch vụ phù hợp.
- Rèn luyện kiến thức chuyên môn nghiệp vụ: Nhân viên kinh doanh cần cập nhật, rèn luyện kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ để đáp ứng được yêu cầu công việc và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Cập nhật các ứng dụng, xu thế mới trong hoạt động kinh doanh.
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng: Thường xuyên liên hệ với khách hàng, đại lý để xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, tăng hiệu quả kinh doanh. Sử dụng lập luận chặt chẽ để trình bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Đề xuất các phương án giải quyết sự cố: Rèn luyện các kỹ năng giải quyết sự cố, đưa ra các phương án giải quyết khi có vấn đề xảy ra trong quá trình kinh doanh nhằm tối đa sự hài lòng cho khách hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được duy trì và phát triển bền vững.
- Tiếp nhận và thực hiện chỉ tiêu KPI: Nhận chỉ tiêu KPI từ cấp trên, lập kế hoạch triển khai thực hiện nhằm hoàn thành được chỉ tiêu.
- Khai thác doanh thu: Phân tích và đánh giá thị trường để đưa ra các kế hoạch kinh doanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khai thác tiềm năng doanh thu từ khách hàng bằng cách đề xuất các giải pháp, chương trình ưu đãi cho khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh và doanh số.
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm khách hàng mới bằng cách tham gia các sự kiện, triển lãm, kết nối với các đối tác, tìm kiếm thông tin khách hàng qua các kênh truyền thông và cập nhật thông tin khách hàng mới vào hệ thống của doanh nghiệp.
- Công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của quản lý, phối hợp với các phòng ban/ NV kinh doanh tại các khu vực nhằm đảm bảo các hoạt động của doanh nghiệp được diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale hoặc có kiến thức về CPN.
- Kỹ năng tư duy, sáng tạo và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng trình bày, thuyết trình trước đám đông
- Có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng thương thảo, đàm phán
- Thành thạo tin học văn phòng
- Xử lý công việc nhanh nhẹn, linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 07-25 triệu/ tháng
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, lễ, tết, sinh nhật... và các phúc lợi khác.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát, team building.
- Chế độ nâng lương theo định kì.
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.