Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới – tiếp cận sản phẩm và thị trường được phân công để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Dựa vào hiểu biết về sản phẩm đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
- Báo cáo, đề xuất các phương án phát triển chiến lược kinh doanh và thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ít nhất 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản hiệu quả, có khả năng thuyết phục khách hàng
- Hiểu biết về công nghệ, kỹ thuật điện, nhà thông minh là một lợi thế
- Tinh thần trách nhiệm cao và tinh thần tập thể
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8.000.000 + phụ cấp + thưởng => Thu nhập trung bình 15.000.000/ tháng
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN tuân thủ theo quy định của Pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.