Mô tả công việc
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với Chợ vải, Chợ lớn, Công ty May, Xí nghiệp May, Cơ sở gia công May, Trường học, Ngân hàng,...
- Kiểm tra đối chiếu số lượng hàng hóa với Kế toán và Khách hàng khi nhận hàng.
- Gửi mẫu hàng mới, chào hàng đến các đơn vị và thuyết phục khách hàng mua.
- Liên hệ với khách hàng để chào bán hàng (hàng may sẵn, vải, hàng thời trang cao cấp).
- Báo cáo, cập nhật thông tin phản ánh từ khách hàng, giải thích các thắc, đề xuất lên cấp trên.
- Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt. Năng động. Thích bán hàng thị trường
- Chưa kinh nghiệm được đào tạo. Có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng là lợi thế.
- Bằng trung cấp trở lên
- Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi từ: 19 – 35.
Quyền lợi
- Thử việc 2 tháng, lương 8- 10 triệu/ tháng (DS không ảnh hưởng)
Chính thức: 10- 13 triệu/ tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp đỡ, cơ hội thăng tiến.
- Thưởng Tháng – Quý – Năm cho Cá nhân/Tập thể.
- Có danh sách khách hàng, hàng do công ty sản xuất và có thương hiệu
- 12 ngày phép/năm. Được tham gia BHXH, thưởng tháng 13, khám sức khỏe định kỳ năm,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:55:02
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.