Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Hợp Trí
Việc làm Công ty Hợp Trí
Cập nhật 12/08/2025 21:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Giám Đốc Ngành Hàng (Senior Brand Manager)
Công ty Hợp Trí
35 việc làm
14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
19/01/2024
Hạn nộp hồ sơ:
18/02/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3, TP HCM
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Làm việc tại Q.3 - từ Thứ hai đến Thứ sáu
Bảo hiểm tai nạn 24/24. Bảo hiểm bắt buộc theo quy định Pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Mô Tả Công Việc
- Xây dựng các chiến lược và kế hoạch MKT ngắn hạn, trung hạn, dài hạn
- Tung Sản phẩm mới/ Relaunch, truyền thông, khuyến mãi, giá cả, phân phối, ngân sách
- Thực hiện các nghiên cứu thị trường
- Thực hiện ý tưởng thiết kế bao bì, nhãn, thùng, vật phẩm quảng cáo
- Theo dõi, cập nhật giá bán sản phẩm trên thị trường, giá bán của đối thủ
- Theo dõi các hoạt động của đối thủ, tình hình thị trường (mùa vụ, giá cả nông sản…) và đề xuất hoạt động phù hợp
- Triển khai kế hoạch truyền thông/ chiêu thị (promotion) đã được duyệt đến các Phòng ban, Bộ phận liên quan
- Làm việc với Nhà cung cấp sản xuất, thưc hiện các hoạt động truyền thông, khuyến mãi, giám sát tiến độ và chất lượng dịch vụ
- Giám sát chi phí thực tế, tiến độ thực hiện trên thực tế so với kế hoạch và có những điều chỉnh ngân sách phù hợp
- Đánh giá, đo lường hiệu quả các kế hoạch MKT (4P)
- Đề xuất cải tiến, điều chỉnh để đạt/vượt mục tiêu kế hoạch MKT theo vụ/ năm.
- Theo dõi Làm việc với NCC/CTV, báo đài, cơ quan ban ngành…
- Lập mục tiêu vụ/năm của nhóm ngành để góp phần thực hiện mục tiêu của Công ty.
- Lập kế hoạch nhân sự, chi phí của nhóm ngành hàng để đáp ứng yêu cầu hoạt động thiết yếu của phòng.
- Triển khai và phân công nhân viên thực hiện mục tiêu vụ/năm của phòng
- Tham gia tuyển chọn nhân sự, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
*** Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
- Tung Sản phẩm mới/ Relaunch, truyền thông, khuyến mãi, giá cả, phân phối, ngân sách
- Thực hiện các nghiên cứu thị trường
- Thực hiện ý tưởng thiết kế bao bì, nhãn, thùng, vật phẩm quảng cáo
- Theo dõi, cập nhật giá bán sản phẩm trên thị trường, giá bán của đối thủ
- Theo dõi các hoạt động của đối thủ, tình hình thị trường (mùa vụ, giá cả nông sản…) và đề xuất hoạt động phù hợp
- Triển khai kế hoạch truyền thông/ chiêu thị (promotion) đã được duyệt đến các Phòng ban, Bộ phận liên quan
- Làm việc với Nhà cung cấp sản xuất, thưc hiện các hoạt động truyền thông, khuyến mãi, giám sát tiến độ và chất lượng dịch vụ
- Giám sát chi phí thực tế, tiến độ thực hiện trên thực tế so với kế hoạch và có những điều chỉnh ngân sách phù hợp
- Đánh giá, đo lường hiệu quả các kế hoạch MKT (4P)
- Đề xuất cải tiến, điều chỉnh để đạt/vượt mục tiêu kế hoạch MKT theo vụ/ năm.
- Theo dõi Làm việc với NCC/CTV, báo đài, cơ quan ban ngành…
- Lập mục tiêu vụ/năm của nhóm ngành để góp phần thực hiện mục tiêu của Công ty.
- Lập kế hoạch nhân sự, chi phí của nhóm ngành hàng để đáp ứng yêu cầu hoạt động thiết yếu của phòng.
- Triển khai và phân công nhân viên thực hiện mục tiêu vụ/năm của phòng
- Tham gia tuyển chọn nhân sự, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
*** Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam ( 28 – 45 tuổi)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Marketing hoặc Kinh tế Nông nghiệp, Nông học, Bảo vệ thực vật.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm Quản lý Thương hiệu (Group Brand Manager) tại các Công ty tiêu dùng nhanh (FMCG),
- Có khả năng xây dựng và triển khai chiến lược nhãn hàng.
- Trung thực, trách nhiệm, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc.
- Có thể đi công tác xa.
Quyền lợi:
• Nghỉ thứ 7, CN.
• Làm việc tại: Quận 3, TP HCM
• Bảo hiểm tai nạn 24/24. Bảo hiểm bắt buộc theo quy định Pháp luật.
• Chính sách lương, thưởng theo năng lực cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Thu nhập: cạnh tranh.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Marketing hoặc Kinh tế Nông nghiệp, Nông học, Bảo vệ thực vật.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm Quản lý Thương hiệu (Group Brand Manager) tại các Công ty tiêu dùng nhanh (FMCG),
- Có khả năng xây dựng và triển khai chiến lược nhãn hàng.
- Trung thực, trách nhiệm, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc.
- Có thể đi công tác xa.
Quyền lợi:
• Nghỉ thứ 7, CN.
• Làm việc tại: Quận 3, TP HCM
• Bảo hiểm tai nạn 24/24. Bảo hiểm bắt buộc theo quy định Pháp luật.
• Chính sách lương, thưởng theo năng lực cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Thu nhập: cạnh tranh.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Công ty Hợp Trí
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Đường số 8, Lô B14 Khu công nghiệp Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Trí chuyên sản xuất và phân phối: Phân bón, thuốc diệt mối, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu,..
Hợp Trí là nơi hội tụ những con người có năng lực, đến và làm việc để cùng xây dựng Công ty Hợp Trí ngày càng phát triển, đồng thời góp phần mang lại những giá trị có ích cho xã hội.
Phương châm: " Hợp Trí - Vì Nông Nghiệp Bền Vững, Vì Sức Khỏe Cộng Đồng"
Những nghề phổ biến tại Công ty Hợp Trí
Bạn làm việc tại Công ty Hợp Trí? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty Hợp Trí
Click để đánh giá