Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Clarical tasks;
- Admin office and expenses management;
- Follow up/control admin cost and report;
- Planning and budgeting in detail all the tasks related to internal activities: Workshop, teambuilding, YEP & internal activities.
- Support to HR activities: communication, timesheet recording,...
- Other tasks related to HR & Admin function are assigned by Manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor of Administraton of Business Management/ Economic/Trading or revelent;
- At least 2 years of admin position at service company;
- Can speak English is a plus;
- Can-do attitude;
- Good communication skills.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp công việc
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:30 - 17:30 từ T2 đến T6
- Phúc lợi:
- 14 ngày phép năm
- BHXH theo quy định nhà nước
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Premium
- Team building/ Du lịch
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thưởng cuối năm và Lễ Tết. - Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KỸ THUẬT BERJAYA GIA THỊNH (Berjaya Gia Thịnh) được thành lập và vận hành dưới sự hợp tác giữa Tập đoàn Berjaya (Malaysia) và Công ty TNHH Đầu tư Kỹ thuật Gia Thịnh (thuộc Tập đoàn Hoa Lâm). Berjaya Gia Thịnh được Tập đoàn Berjaya ủy nhiệm theo hợp đồng ủy quyền không hủy ngang về việc thực hiện dự án xổ số điện toán trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) theo Hợp đồng Hợp tác Kinh doanh (BCC). Theo đó, Berjaya Gia Thịnh chịu trách nhiệm phát triển và vận hành hệ thống kỹ thuật kinh doanh xổ số điện toán, đào tạo và chuyển giao công nghệ trong suốt quá trình hợp tác kinh doanh với Vietlott.