Mục đích công việc: Quản lý quy trình, quy định và kiểm soát chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo công ty luôn đem đến sự trải nghiệm đúng với cam kết với khách hàng và luôn đứng ở vị trí trong ngành dịch vụ (Golf & F&B) mà công ty hướng đến. Chi tiết công việc:
* Quản lý quy trình, quy định
- Hoạch định các quá trình cần thiết cho hệ thống quản lý chất lượng. Đề xuất mô hình, phương pháp quản lý chất lượng trong toàn tổ chức (ISO, giải thưởng chất lượng quốc gia/ quốc tế, các loại chứng nhận chuyên ngành hoặc tiêu chuẩn chất lượng nội bộ)
- Lập kế hoạch soạn thảo/xây dựng, cải tiến quy trình - quy định toàn hệ thống và phân công nhiệm vụ cho các phòng ban.
- Tham gia thẩm định, ban hành các quy trình - quy định của các phòng ban.
- Giám sát, kiểm tra, đánh giá việc duy trì thực hiện hiệu lực – hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng: Quy trình, quy định, nội quy,…
- Đề xuất, yêu cầu các phòng ban cải tiến quy trình - quy định phù hợp với mô hình, tiêu chuẩn.
* Kiểm soát chất lượng dịch vụ
- Tham mưu xây dựng các quá trình, các tiêu chí - tiêu chuẩn chất lượng, phương pháp huấn luyện nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, công việc.
- Kiểm soát, đánh giá thực hiện các quá trình, các tiêu chí - tiêu chuẩn chất lượng, phương pháp huấn luyện nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, công việc.
- Báo cáo và đề xuất cải tiến các tiêu chí - tiêu chuẩn, phương pháp thực hiện công việc, phương pháp đo lường nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.